Những ý chính từ sách:
Làm thế nào để phân bổ thời gian và nỗ lực
Không ai có thời gian cho mọi thứ
15 phút đọc
Có phiên bản audio
“Làm thế nào anh ta có thời gian gặp gỡ 10 khách hàng mỗi tuần và hoàn thành mục tiêu năm chỉ trong quý đầu tiên? một nhân viên bán hàng thắc mắc về một đồng nghiệp hàng đầu của anh ta. Tôi hầu như không có đủ thời gian chỉ để có năm cuộc hẹn một tuần và hoàn thành tất cả các thủ tục giấy tờ một cách chính xác và nộp hồ sơ đúng hạn” “Làm thế nào mà cô ấy xoay sở để có được các sáng kiến chiến lược, kết nối với các giám đốc điều hành mà chỉ làm việc có 40 giờ một tuần? - một nhà quản lý suy nghĩ về đồng nghiệp của mình trên con đường thăng tiến cấp tốc ở công ty của anh ta. Sau một ngày bận rộn với các cuộc họp dự án, điều tốt nhất tôi có thể làm là phản hồi lại email vào ban đêm thay vì chủ động phát triển bộ phận của mình.” Và đây là bí quyết.
