Những ý chính từ sách:
Ba chiến lược chuyển đổi doanh nghiệp trong nền kinh tế đại dịch
Thay đổi để tồn tại
15 phút đọc
Có phiên bản audio
Với sự gián đoạn lan rộng từ đại dịch COVID-19, gần như tất cả các công ty đang phải đánh giá lại vị trí của doanh nghiệp trên thị trường và những gì họ có thể thay đổi để tồn tại. Bất chấp những khó khăn nặng nề, một số doanh nghiệp vẫn sẽ tìm thấy cơ hội tăng trưởng bằng cách tự chuyển đổi — đôi khi cải tổ triệt để, và đôi khi là chuyển đổi dần dần — để tìm cách đối phó với đại dịch. Linda Darragh, giáo sư về khởi nghiệp và giám đốc điều hành của Trung Tâm Sáng kiến Khởi nghiệp và Đổi mới Kellogg, đã xác định ba trong số các chiến lược hứa hẹn nhất cho các công ty có ý thức tăng trưởng cần thực hiện trong những tháng tới trong nền kinh tế đại dịch.
