Những ý chính từ sách:

Ba chiến lược chuyển đổi doanh nghiệp trong nền kinh tế đại dịch

Thay đổi để tồn tại

Tác giả: Fred Schmalz

15 phút đọc

Có phiên bản audio

Đọc ngay

Với sự gián đoạn lan rộng từ đại dịch COVID-19, gần như tất cả các công ty đang phải đánh giá lại vị trí của doanh nghiệp trên thị trường và những gì họ có thể thay đổi để tồn tại. Bất chấp những khó khăn nặng nề, một số doanh nghiệp vẫn sẽ tìm thấy cơ hội tăng trưởng bằng cách tự chuyển đổi — đôi khi cải tổ triệt để, và đôi khi là chuyển đổi dần dần — để tìm cách đối phó với đại dịch. Linda Darragh, giáo sư về khởi nghiệp và giám đốc điều hành của Trung Tâm Sáng kiến ​​Khởi nghiệp và Đổi mới Kellogg, đã xác định ba trong số các chiến lược hứa hẹn nhất cho các công ty có ý thức tăng trưởng cần thực hiện trong những tháng tới trong nền kinh tế đại dịch.


Fred Schmalz là một nghệ sĩ và nhà thơ, hiện đang tập trung vào vùng giao giữa văn chương với các khiêu vũ, âm nhạc và nghệ thuật thị giác. Anh hợp tác trong lĩnh vực nghệ thuật các vũ công, nghệ sĩ, nhạc sĩ và nghệ sĩ biểu diễn.

Sách tương tự

Phải làm gì nếu bạn thấy mình có nguy cơ mất việc?

Nâng cao khả năng ảnh hưởng tới người khác

Thảo luận nhóm từ xa như thế nào

Làm thế nào để thay đổi suy nghĩ của người khác?